TRAO THƯỞNG CHIẾN DỊCH TƯ VẤN BÁN HÀNG
Đậy là chiến dịch có quy mô lớn mà Ban dự án chiến dịch đã ấp ủ từ rất lâu, được triển khai đồng loạt ở khắp các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long & Miền Đông Nam Bộ. Khi bà con mua một trong gói sản phẩm của VFC tại các điểm tư vấn ở các Đại Lý bán lẻ, bà con sẽ được nhận những phần quà có giá trị và phiếu rút thăm trúng thưởng. Tổng Giám đốc Trương Công Cứ đã nhấn mạnh trong buỗi Lễ phát thưởng tổng kết: “Thông qua chương trình này, công ty muốn tri ân sự đóng góp, ủng hộ và tin tưởng của nông dân đối với bộ sản phẩm thuốc của VFC trong thời gian qua cũng như duy trì sự gắn kết, thân thiện và hỗ trợ nhiều hơn giữa công ty với bà con nông dân”. Đúng với tên gọi của chiến dịch, VFC mong muốn bà con trúng mùa với các sản phẩm chất lượng của công ty, để có cơ hội trúng xe và sẽ có vụ mùa bội thu. Vì thế chương trình đã nhận được rất nhiều tình cảm từ bà con, diễn ra từ ngày 26/4 đến ngày 26/6, đã thu hút trên 36.000 nông dân tham dự và hàng ngàn quà tặng và phiếu rút thăm đã đến được tay bà con Nông Dân.
Nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho từng khu vực, từng đại lý và từng quý bà con nông dân, nên ban dự án chiến dịch quyết định chia chiến dịch thành 2 đợt. Đợt 1 diễn ra từ 26/4 – 30/4 và kết thúc bằng t buổi Lễ trao thưởng đợt I hoành tráng vào ngày 12/5/2011 tại khách sạn Sông Trà - thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp cho 177 nông dân trúng thưởng trong tổng số 870 giải thưởng của toàn bộ Chương trình. Tại buổi lễ, công ty đã trao 4 giải đặc biệt là xe máy Honda, 8 giải Nhất với giải thưởng là tivi LCD 32” cùng các giải thưởng khác cho nông dân trúng thưởng đợt I. Đối với bà con, việc sử dụng nông dược được trúng thưởng là niềm vui nhưng điều bà con quan tâm trên hết là chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng trên đồng ruộng. Anh Nguyễn Văn Hải, nông dân tỉnh Long An nói: “Tôi trúng giải rất vui nhưng hôm nay về đây vui nhất là gặp nhiều bà con các tỉnh để có thể giao lưu học hỏi nhau”. Anh Lê Văn Út, nông dân huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết: “Tôi ra mua sản phẩm không vì trúng thưởng mà vì chất lượng nên chọn mua. Trúng thưởng thì cũng vui nhưng có sản phẩm chất lượng sử dụng hiệu quả trên đồng ruộng càng vui hơn”.
Đợt 2, với thời gian diễn ra dài hơn, khâu tổ chức cũng được chuẩn bị chu đáo hơn, cộng thêm quá trình đúc kết kinh nghiệm từ đợt 1 nên đợt 2 của chiến dịch Tư Vấn Bán Hàng đã có kết quả khả quan ngoài sức mong đợi của toàn thể anh em tư vấn, hơn 27.000 Nông Dân tham gia tư vấn. Buổi trao giải đợt 2 thật sự như một ngày hội dành cho đông đảo bà con nông dân trúng thưởng, buổi lễ diễn ra vào ngày 7/7/2011 tại Khách sạn Hòa Bình, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Công ty đã tiến hành trao 693 giải thưởng, gồm 6 giải đặc biệt là xe máy Honda; 12 giải Nhất với phần thưởng là tivi LCD 32 inch; 36 giải Nhì với phần thưởng là lò viba; 48 giải Ba với giải thưởng là máy nước nóng và 58 giải Tư cùng 533 giả khuyến khích với phần thưởng như sản phẩm và quà của công ty VFC. Bà con nông dân các tỉnh về dự lễ và nhận giải thưởng đã bày tỏ niềm vui khi vừa trúng mùa sau các vụ sản xuất sử dụng sản phẩm nông dược của VFC lại vừa được giải thưởng giá trị.
Tổ chức chiến dịch Ngày hội tư vấn bán hàng, ngoài hoạt động khuyến mại để quảng bá thương hiệu, Công ty VFC cũng rất chú trọng việc tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật cho nông dân để giúp bà con chọn lựa đúng loại nông dược mình cần và sử dụng hiệu quả trên đồng ruộng, nâng cao hiệu quả sản xuất. Anh Nguyễn Thành Nhân, Trưởng Phòng Marketing – Công ty VFC nói: “Không chỉ trong đợt tư vấn vừa qua mà trong suốt thời gian của vụ sản xuất, nhân viên VFC với trình độ được đào tạo bài bản đã có mặt khắp nơi cùng bà con nông dân trao đổi kỹ thuật, cốt yếu là giúp bà con nắm vững kỹ thuật để sản xuất hiệu quả”.
Chiến dịch đã kết thúc với thành quả rất khả quan, đó là nhờ vào tình cảm của bà con dành cho VFC, nhờ vào sự nhiệt tình của toàn thể nhân viên VFC và sự chỉ đạo của ban lãnh đạo dự án. VFC tự hào là đơn vị luôn cam kết chất lượng tốt nhất đến quý bà con, các chiến dịch tư vấn với quy mô lớn như đợt qua sẽ luôn là mục tiêu hàng đầu để tạo cầu nối giữa VFC và bà con nông dân.
Một số hình ảnh trong Chiến dịch & Lễ trao giải: